Thông tin bổ ích về phương pháp niềng răng Invisalign

Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign hiện nay được xem là phương pháp được các bác sĩ đánh giá khá cao về mặt thẩm mỹ cũng như hiệu quả chỉnh nha của phương pháp này, nhờ được sản xuất bằng một quy trình hiện đại nên đây là phương pháp khắc phục được hầu hết các nhược điểm của hầu hết các phương pháp niềng răng chỉnh nha khác. Thế nên niềng răng giá nhiêu với phương pháp niềng răng invisalign?

Niềng răng chỉnh nha với invisalign là gì?

nieng-rang-invisalign
Niềng răng với khay niềng Invisalign

Giải pháp niềng răng invisalign là giải pháp niềng răng chỉnh nha với các khay niềng trong suốt ( ngoại hình tương tự như máng tẩy trắng ) để giúp xoay chuyển những răng bị sai lệch. Các máng niềng có thể tháo lắp một cách dễ dàng và ôm khít vào toàn bộ cung hàm với các điểm tạo lực đặc biệt giúp răng dịch chuyển mong dịch chuyển các răng theo đúng dự định, đây được xem là phương pháp nieng rang khong nho rang tốt nhất hiện nay. Thông thường khách hàng phải thay máng invisalign mỗi 2 tuần và mỗi khay có tác dụng di chuyển răng khoảng 0.3 mm.

Khay niềng invisalign được sản xuất ra sao?

Để có được những máng niềng invisalign, các chuyên gia bác sĩ sẽ lấy dấu răng hàm, chụp phim ct và chụp hình toàn gương mặt của bệnh nhân, các thông tin này sẽ gửi sang Hoa kỳ, đến trung tâm sản xuất Invisalign Align Technology Co.

nhằm có thể điều trị với máng Invisalign, chuyên gia sẽ lấy dấu mẫu xương hàm, chụp phim và hình ngoài mặt của bệnh nhân, sau đó gửi sang Mỹ, đến trung tâm Invisalign Align Technology Co.
Khay niềng invisalign được sản xuất tỉ mỉ.

Khi đã nhận được thông tin của bệnh nhân, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành scan và chuyển mẫu hàm 3D lên dữ liệu máy tính, nhờ các phần mềm chuyên dụng, Kỹ thuật viên sẽ cùng bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha tại Việt nam sẽ lập phác đồ điều trị cho bệnh nhân cụ thể từ khi mang khay niềng cho đến khi kết thúc quá trình điều trị.

Sau khi đã thống kê được số liệu cụ thể của khay niềng trong suốt quá trình điều trị, các thông số mẫu hàm của bệnh nhân sẽ được chuyển về  Nhà máy sản xuất khay Invisalign để tiến hành thực hiện thiết kế và sản xuất các máng Invisalign. Rất nhiều công đoạn sản xuất khay được thực hiện bởi một quy trình tự động bởi robot.

Cuối cùng, các khay Invisalign sau khi đã được sản xuất đầy đủ số lượng được gửi về Việt Nam. Trung bình thời gian nhận được khay niềng invisalign khoảng 3 tuần, còn thời gian từ khi lấy dấu răng đến khi nhận máng niềng là từ 4 tuần đến 6 tuần.

Chi phí niềng răng với khay niềng Invisalign là gì?

Trên thị trường nha khoa hiện nay, giá niềng răng không mắc cài Invisalign được xem là khá cao so với các phương pháp niềng răng khác, nguyên nhân do các máng niềng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Với chi phí bỏ ra khá cao, bạn sẽ nhận lại được một phương pháp niềng răng hoàn hảo để giữ nét thẩm mỹ hằng ngày và sở hữu cho mình những khí cụ niềng răng độc quyền với kích cỡ khuôn hàm của riêng mình.

chi-phi-nieng-rang-invisalign
Niềng răng Invisalign giá cao hơn niềng răng mắc cài.

Với phương pháp này bạn sẽ có thể dễ dàng thay các máng niềng và theo dõi quá trình thay đổi của hàm răng mình trực tiếp mà không nhất thiết phải đến nha khoa nhờ bác sĩ thăm khám.

Hiện tại, tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn chi phí niềng răng với Invisalign có giá dao động từ 80 triệu đến 120 triệu, để biết được chi phí cụ thể của mỗi người là rất khó vì chi phí cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mức độ khuyết điểm răng nặng hay nhẹ, tình trạng sức khỏe răng miệng có bị bệnh lý cần chữa trị không.

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm được phần nào phương pháp niềng răng không mắc cài hiện đại cũng như quy trình sản xuất khay niềng invisalign. Nếu còn thắc mắc gì về các dịch vụ nha khoa bạn có thể liên hệ với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được nhân viên tư vấn một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget