Trồng răng hàm mang lại những lợi ích gì?


Trồng răng là nhu cầu quan trọng của những người gặp phải tình trạng mất răng nhất là mất chiếc răng cấm. Khi có nhu cầu trồng răng giả, chắc hẳn ai cũng có mong muốn cái răng giả của mình có đầy đủ kỹ năng như 1 cái răng cũ. Biết được những điều đó, nhiều y bác sĩ nha khoa đã được đưa ra đời kỹ thuật cấy ghép răng mới cố định răng sứ implant nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng ta hãy đi vào bài viết sau để biết được cách bác sĩ implant răng hàm như thế nào và việc cay rang implant gia bao nhieu?

Những trường hợp nào cần cấy ghép răng implant?

Hiện nay có rất nhiều người có nhu cầu trồng răng hàm giả, vì sao? Đa phần những trường hợp này thường có răng hàm bị sâu, bị gãy, bị vỡ hoặc mắc phải những bệnh lý răng miệng dẫn đến tình trạng xấu buộc phải nhổ bỏ chiếc răng này. Chiếc răng hàm nằm trên vòm xương hàm thường là răng số 5 hoặc số 6 còn được gọi là răng cấm, đây là cái răng phẳng sau vòm miệng có vai trò nhai và nghiền nát thức ăn giúp việc tiêu hóa được tốt hơn. Mặc dù chiếc răng xương hàm không giúp cải thiện được tính thẩm mỹ nhưng đây là chiếc răng giữ vai trò quan trọng trong việc nhai thức ăn. Nếu không có răng hàm sẽ gây cho bạn khó khăn trong việc nhai thức ăn cũng như dẫn đến giảm vị giác khi dùng bữa.
nen-trong-rang-ham
Nên trồng răng hàm càng sớm càng tốt.

Ngoài những nguyên nhân do răng bị hư hỏng nêu trên, còn có những trường hợp răng hàm bị mọc lệch gây khó khăn trong việc ăn nhai, khiến nhai chậm, sức nhai của răng yếu, răng bị lung lay, chịu lực kém... Do đó người bệnh mong muốn nhổ và trồng lại một chiếc răng mới hoàn thiện hơn.

Trồng răng hàm implant như thế nào cho hiệu quả?

Do vị trí răng hàm nằm sâu bên trong vòm họng nên việc thực hiện trồng răng đòi hỏi một kỹ thuật khá phức tạp. Nhưng nhờ có  hình thức phương pháp nha khoa hiện đại cùng với sự hỗ trợ của các máy móc khí cụ hiện đại mà việc cắm răng hàm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
ky-thuat-trong-rang-ham
Kỹ thuật trồng răng hàm khá phức tạp.

Tại trung tâm nha khoa hiện nay có 3 kỹ thuật trong rang gia co dinh hiệu quả đó chính là trồng răng sứ implant, làm cầu răng sứ và dùng răng giả tháo lắp. Mỗi hình thức điều mang những ưu hạn chế không giống nhau cũng chẳng khác gi giá tiền riêng biệt. Khi vấn đề bạn chỉ mất một cái răng hàm thì việc trồng răng hàm với hình thức cấy ghép implant thì sẽ đạt lợi ích cao cũng tương tự với sẽ sở hữu cho mình 1 cái răng giả tuổi thọ vĩnh viễn. Tuy nhiên, thời hạn điều trị của hình thức cắm răng implant đòi hỏi thời gian điều trị khá lâu do phải chờ thời gian trụ răng implant thích ứng với khung xương hàm nhằm cho việc cấy trụ implant không làm những dị ứng hoặc kích ứng xấu nào cho cơ thể.

Mức giá tiền cấy ghép răng hàm răng implant là bao nhiêu?

cay răng sứ implant gia bao nhieu? Đây thường là câu hỏi thường được mọi người thắc mắc khi có nhu cầu cắm răng implant . Tại mỗi địa chỉ nha khoa đều có chi phí khác nhau với dịch vụ trồng răng hàm tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn thì giá tiền dao động khoảng từ 15 đến 30 triệu/răng tùy từng loại trụ răng sứ implant mà bạn chọn và Abutment để kết nối răng sứ implant với cầu răng có mức giá khoảng từ 5-8 triệu tùy từng loại.
gia-trong-rang-ham-implant
Giá trồng răng implant răng hàm khá cao.

Ngoài ra, bạn có thể trồng răng hàm đối với hình thức làm cầu răng tùy vào từng loại răng sứ bạn lựa chọn, loại răng sứ kim loại sẽ có chi phí rẻ hơn, khoảng từ ba triệu/răng. Tuy nhiên, đối với loại răng sứ cao cấp và có tính bền bỉ, độ chịu lực cao thì chi phí có thể lên đến 10 triệu/răng. không chỉ vậy , khi răng bạn mắc phải những bệnh lý về răng hàm mặt thì các chuyên gia nha khoa sẽ đề xuất điều trị khỏi hẳn rồi mới được điều trị trồng răng, khi đó sẽ phát sinh thêm chi phí .

Qua những thông tin về implant răng hàm như thế nào, hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề trồng răng hàm hiệu quả. Hãy nhanh đến bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn của chúng tôi nhằm thực hiện trồng răng hàm cố định một cách an toàn và  hoàn hảo nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đối với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số hotline 1900 7103 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget