Hút mỡ nọng cằm bằng kỹ thuật nội soi hiện đại

Phương pháp căng da hút mỡ nọng cằm không cần phẫu thuật bằng thiết bị nội soi tân tiến là công nghệ mới nhất hiện nay, giúp chúng ta nhanh chóng sở hữu  gương mặt thanh tú, đẹp rạng ngời, mà không gây đau đớn, không xâm phạm, không để lại sẹo.


Khác với những kỹ thuật bình thường, công nghệ hút mỡ nọng cằm nội soi sử dụng hệ thống điều khiển thông minh cho phép tia laser đi sâu vào trong và tác động đến các lớp mỡ thừa để hóa lỏng chúng rồi đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, giúp loại bỏ nọng cằm nhanh chóng và triệt để.
Tác hại do nọng cằm gây ra là gì?
Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho biết, mỡ mặt hay nọng cằm quá nhiều có thể dẫn đến những vấn đề như sau:
-          Khiến cho khuôn mặt bị già nua và kém sắc.
-          Mỡ nọng cằm còn có thể chèn ép vào vùng cổ dẫn tới hiện tượng ngủ gáy, đột quỵ nguy hiểm
Như vậy, khi bị nọng cằm không chỉ làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn mặt mà còn gây ra những tác động tiêu cực cho sức khỏe. Vì vậy, điều trị loại bỏ nọng cằm là điều vô cùng cần thiết.
Ưu điểm của phương pháp căng da hút mỡ nọng cằm nội soi?
Phương pháp hút mỡ căng da nọng cằm nội soi hội tụ những ưu điểm vượt trội giải quyết chính xác và triệt để các hạn chế mà những kỹ thuật trước đó không làm được như :
-          Hút mỡ nọng cằm không phẫu thuật loại bỏ triệt để mỡ thừa hiệu quả lên đến 95 %
Nhờ tác động của năng lượng sóng laser (loại sóng có thể thâm nhập qua những lớp da, phá hủy các tế bào mỡ tận gốc) giúp triệt tiêu mỡ thừa 1 cách nhanh chóng và đơn giản, mỡ không tái phát trở lại, cho kết quả tới 95 % chỉ trong 1 lần điều trị.
-          Bảo đảm an toàn triệt để


Kỹ thuật nội soi là giải pháp hút mỡ nọng cằm được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận là không nguy hiểm và mang lại hiệu quả cao. Với thiết bị định vị thông minh, tùy chỉnh năng lượng, tia laser phù hợp giúp lấy đi hoàn toàn lớp mỡ sâu mà không tác động đến da, tế bào, mạch máu lân cận, đảm bảo an toàn cho khách hàng và không hề ra vấn đề như da mấp mô, thâm tím, xơ cứng hoặc da lổm nhổm.
Hiên nay, công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, hãy đến trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp cách thức thực hiện cũng như xác nhận cụ thể hút mỡ nọng cằm giá bao nhiêu tiền nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget