Mất răng cửa, cần được trồng lại ngay

Mất răng trước sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình ăn nhai và tính thẩm mỹ chung của hàm răng. Dù bị mất răng cửa vì nguyên nhân gì, bạn cũng cần trồng răng trước sớm để không làm tác động tới sức khỏe răng miệng. Vậy trồng răng trước bằng cách thức nào và trồng răng cửa giá bao nhiêu là hợp lý?


Trồng răng trước bằng cách nào là tốt?
Răng trước là vị trí đòi hỏi về độ thẩm mỹ cũng như những yêu cầu nghiêm ngặt trong hàm răng, vì khi bạn giao tiếp nói, cười thì không thể nào không để lộ răng trước. vì vậy, việc lựa chọn phương pháp trồng răng cửa là điều mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
Trồng răng cửa nên được thực hiện sớm để tránh tình trạng hiện tương tiêu xương
Hiện tại, có 2 phương pháp trồng răng trước phổ biến: đó là làm cầu răng sứ và trồng răng implant. Tuy nhiên, để nói là tốt hiện tại thì cắm Implant vẫn là chọn lựa được lựa chọn hàng đầu. Bởi khi so sánh với cách thức cầu răng sứ, implant mang lại rất nhiều điểm thuận lợi vượt bậc như:
Phục hình hoàn hảo cấu trúc răng: cấy ghép implant sẽ khôi phục cả chân răng và thân răng giống như răng thật. Trụ implant sẽ cắm thẳng vào vào xương hàm giúp thay thế chân răng cùng với răng sứ lắp lên trên thay cho thân răng thật. Cho dù bạn mất răng trước hay răng hàm thì Giải pháp này đều có thể phục hình tốt mà không nhất thiết phải tựa vào răng khác như cách làm cầu răng. Đối với thân răng, bạn có thể chọn sứ kim loại để tiết kiệm chi phí hoặc răng sứ cercon, toàn sứ để đảm bảo về độ bền.


Không xâm phạm đến răng thật: Bản chất của cầu răng cần hai răng kế bên răng mất khỏe mạnh để mài cùi làm trụ đỡ cầu răng nên về lâu dài hai răng này sẽ bị mòn và yếu dần đi, nếu như răng kế bên bị bệnh lý thì cầu răng cũng không đảm bảo ăn nhai tốt.

Chính những điểm tốt này đã khiến người dùng chọn lựa phụ hình răng đã mất bằng Implant cho răng đẹp tự nhiên.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget